12 August

รีวิวการเรียนการสอนภาษาอังกฤษลพบุรี วันแม่แห่งชาติ

สวัสดีค่ะ ครูยิ้ม สไมอิงลิช สอนภาษาอังกฤษลพบุรี วันนี้วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหา จะมารีวิวการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในวันแม่แห่งชาติ โดยวันนี้ได้เรียนเชิญคุณเจี๊ยบ ผู้ปกครองหรือคุณแม่ที่น่ารักสวยใสมาให้สัมภาษณ์ค่ะ สำหรับน้องลูกศิษย์ได้ตัวแทนคือน้องไอซ์ ซึ่งเป็นบุตรของคุณแม่เจี๊ยบค่ะ ไปดูความน่ารักสดใสของคุณแม่คุณลูกทั้งคู่กันค่ะ ในวันนี้วันแม่แห่งชาติ หัวข้อรีวิวเรียนภาษาอังกฤษลพบุรีที่ไหนดี เรียนแล้วได้อะไร รีวิวการเรียนการสอน และความรู้สึกที่ได้รับกับความภาคภูมิใจในผลการเรียนของน้องไอซ์

เริ่มด้วยแต่เดิมคุณเจี๊ยบได้หาที่สอนภาษาอังกฤษลพบุรีให้กับน้องไอซ์ค่ะ ซึ่งน้องไอซ์ชอบเรียนภาษาอังกฤษเป็นพื้นฐานเดิมอยู่แล้ว ที่ชอบเรียนเพราะว่าภาษาอังกฤษเป็นวิชาที่สนุกและเข้าใจง่ายค่ะ หลังจากนั้นก็มาเจอครูยิ้มได้มาเรียนภาษาที่ Smile English ตั้งแต่นั้นมา ก็เริ่มเรียนกันเลยซึ่งแต่เดิมน้องไอซ์ทักษะด้านภาษาอังกฤษ 4 อย่าง ฟัง พูด อ่าน เขียน อ่อนมาก ยังไม่ค่อยดีเท่าไร เรียนไม่ค่อยเข้าใจ ตามที่คุณเจี๊ยบได้พูดมา

สอนภาษาอังกฤษลพบุรี
19 July

สอนภาษาอังกฤษลพบุรี แบบวิถีชีวิตใหม่(New Normal)

ตั้งแต่ 1 ก.ค.63 ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา เปิดแผนกิจการคลายล็อกระยะที่ 5 ครอบคลุมโรงเรียนและสถาบันกวดวิชา

28 March

รีวิวคอสสอนภาษาอังกฤษลพบุรีปิดเทอม

รีวิว Class การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ Smile in Summer คอสสอนภาษาอังกฤษลพบุรีปิดเทอม
สวัสดีค่ะ เดือนเมษายนนี้ ขอต้อนรับน้องๆ ปิดเทอม น้องๆ ปิดเทอมกันแล้ว แต่สไมอิงลิชไม่ได้ปิดนะค่ะ ยังเปิดทำการเรียนการสอนตามปกติค่ะ สำหรับโปรแกรม English Class

งานวังลพบุรี ครูยิ้ม Smile english
09 February

งานวังนารายณ์ ครูยิ้ม Smile english ขอเชิญชาวลพบุรีแต่งไทยทั้งเมือง

งานวังนารายณ์ แต่งไทยเทอดพระเกียรติสมเด็จพระนารายณ์มหาราช
สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้ง ครูยิ้ม สอนภาษาอังกฤษลพบุรี Smile English วันนี้ไม่ได้มารีวิวการเรียนการสอนภาษาอังกฤษนะค่ะ

01 January

สอนภาษาอังกฤษลพบุรีปี 2015 – 2019 ครูยิ้ม Smile English

สวัสดีค่ะ ครูยิ้ม Smile English สอนภาษาอังกฤษลพบุรี กลับมาพบกันอีกครั้ง สำหรับการรีวิวการเรียนภาษาอังกฤษ รอบนี้มาในวันปีใหม่ 2019 วันแรกของปี วันที่ 1 มกราคม 2562

16 September

เล่าเรื่องการสอนภาษาอังกฤษที่ลพบุรี

สวัสดีค่ะ ครูยิ้ม Smile English สอนภาษาอังกฤษ @ลพบุรี ขอต้อนรับน้องปิดเทอม เร็วๆ นี้ กลับมาพบกันอีกครั้ง ในบทความเล่าเรื่องรีวิวการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่ลพบุรี โดยสถาบันสอนภาษาอังกฤษ สไมอิงลิช

22 August

รีวิวสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กที่ลพบุรี

สวัสดีค่ะ ครูยิ้ม Smile English สอนภาษาอังกฤษลพบุรี วันนี้จะมารีวิวการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก(Class For Kids) การสอนให้น้องๆ เรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ

14 August

รีวิวสัมภาษณ์การสอนภาษาอังกฤษที่ลพบุรี

ครูยิ้ม ขอสวัสดีทักทายค่ะ ห้วงสัปดาห์แห่งวันแม่ปีนี้ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันแม่ ขอรีวิวเล่าเรื่องการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ @SmileEnglish ลพบุรี

3 วิธีการสอนภาษาอังกฤษที่ Smile English ลพบุรี
01 August

3 วิธีการสอนภาษาอังกฤษที่ Smile English ลพบุรี

สวัสดีค่ะ มาพบกันอีกครั้งในการรีวิวการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่ลพบุรี ครั้งที่แล้วครูยิ้มได้รีวิวการสอนอังกฤษที่บ้านให้กับน้องๆ ไปแล้ว สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านใดได้นำไปใช้แล้ว ได้ผลเป็นยังไงมาบอกเล่าให้ทราบด้วยก็ดี